Quy định giải quyết khiếu nại
QUY ĐỊNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
ĐIỀU 1. CÁC TÌNH HUỐNG VÀ LÝ DO KHIẾU NẠI
- Quý khách không nhận được hàng hóa, dịch vụ mặc dù đã thanh toán thành công.
- Quý khách nhận được hàng hóa, dịch vụ không đúng với yêu cầu.
ĐIỀU 2. ĐIỀU KIỆN TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI
Khiếu nại của quý khách được xem là hợp lệ khi thỏa mãn các điều kiện sau:
- Thời điểm khiếu nại không vượt quá 6 tháng kể từ khi thực hiện giao dịch.
- Thông tin quý khách cung cấp trong yêu cầu khiếu nại trùng khớp với thông tin quý khách đã sử dụng khi thực hiện giao dịch.
ĐIỀU 3. THỦ TỤC TIẾP NHẬN KHIẾU NẠI
Bước 1: Quý khách cung cấp các thông tin theo yêu cầu.
STT |
Nội dung cần cung cấp |
Thông tin trả lời |
A. THÔNG TIN DỊCH VỤ VÀ THANH TOÁN |
||
1 |
Dịch vụ quý khách đã sử dụng |
Nạp tiền điện thoại Mua mã thẻ Thanh toán hoá đơn |
2 |
Số điện thoại / Mã khách hàng/ Số hóa đơn quý khách đã thực hiện thanh toán |
|
3 |
Số điện thoại / Email người nhận |
|
4 |
Phương thức thanh toán |
Ngân hàng MBbank Ngân hàng Vietcombank |
5 |
Số tài khoản |
|
6 |
Thời gian thực hiện giao dịch |
|
7 |
Số tiền thanh toán |
|
8 |
Nội dung khiếu nại |
|
B. THÔNG TIN LIÊN HỆ CỦA KHÁCH HÀNG |
||
1 |
Họ và tên |
|
2 |
Địa chỉ |
|
3 |
Số điện thoại liên lạc |
|
4 |
|
Bước 2: Quý khách gửi email đính kèm file Yêu cầu khiếu nại, đã cung cấp thông tin đầy đủ, đến địa chỉ email info@iomedia.vn với tiêu đề “Yêu cầu khiếu nại"
ĐIỀU 4. QUY TRÌNH SỬ LÝ KHIẾU NẠI
Ngay sau khi nhận được email khiếu nại của quý khách, bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của daily.ipay.vn sẽ thực hiện quy trình xử lý khiếu nại theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra thông tin khiếu nại do quý khách cung cấp. Nếu thông tin khiếu nại không phù hợp với các Điều kiện tiếp nhận khiếu nại thì daily.ipay.vn sẽ yêu cầu quý khách bổ sung thông tin hoặc từ chối giải quyết khiếu nại.
Bước 2: Nếu thông tin quý khách cung cấp là đầy đủ, chính xác, daily.ipay.vn sẽ kiểm tra lại tình trạng giao dịch trên hệ thống và kết quả cung cấp sản phẩm, dịch vụ với các đối tác của daily.ipay.vn. Nếu lỗi thuộc về phía daily.ipay.vn thì daily.ipay.vn sẽ thực hiện cung cấp lại sản phẩm, dịch vụ hoặc thực hiện quy trình hoàn tiền cho quý khách, tùy thuộc vào sản phẩm, dịch vụ quý khách đã thực hiện giao dịch. Thời gian giải quyết tối đa là 3 ngày làm việc kể tử khi nhận được email yêu cầu khiếu nại của quý khách.
Bước 3: Sau khi cung cấp lại dịch vụ hoặc hoàn tiền thành công, daily.ipay.vn sẽ xác nhận lại với quý khách bằng email hoặc điện thoại và kết thúc quy trình xử lý khiếu nại.
ĐIỀU 5. QUY TRÌNH HOÀN TIỀN
daily.ipay.vn chỉ chấp nhận thanh toán trực tuyến bằng hình thức chuyển khoản mà không nhận tiền mặt. Do đó, khi tiến hành hoàn tiền cho quý khách, daily.ipay.vn cũng sẽ hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán. Số tiền hoàn là 100% số tiền quý khách đã thanh toán cho sản phẩm, dịch vụ tại daily.ipay.vn.
daily.ipay.vn không chịu trách nhiệm hoàn tiền cho các giá trị khuyến mãi quý khách có thể được hưởng khi mua sản phẩm, dịch vụ như chiết khấu bán hàng, tặng phẩm, các chương trình khuyến mãi của mạng viễn thông hoặc các đối tác cung cấp dịch vụ khác của daily.ipay.vn.
daily.ipay.vn sẽ gửi yêu cầu hoàn tiền sang ngân hàng mà quý khách đã sử dụng khi thanh toán. Khi đó, ngân hàng có thể yêu cầu quý khách xác nhận để hoàn tất thủ tục, quý khách vui lòng thực hiện theo các hướng dẫn của ngân hàng.
Nếu quý khách có bất cứ yêu cầu nào liên quan đến việc sử dụng dịch vụ tại daily.ipay.vn, xin quý khách vui lòng liên hệ đến Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của daily.ipay.vn qua số điện thoại đường dây nóng:0932 633 643. Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu của quý khách trong thời gian sớm nhất.